วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์ระหว่างวันที่ ๒๘ ตุลาคม ถึง ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๔

“ราศีแห่งดาว”
จันทร์ราตรี
พยากรณ์ระหว่างวันที่  ๒๘ ตุลาคม ถึง ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๔




ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ เมษายน ถึง ๑๕ พฤษภาคม
รอบอาทิตย์นี้ จะมีบางสิ่งสุญเสียไป พบจุดจบในบางเรื่องแล้วจะเร่ิมฟื้นฟูกันใหม่ ค่อยๆ ่จัดการเรื่องต่างๆ ให้เข้าที่เรียบร้อยขึ้น การติดต่อประสานงานยังช้าขลุกขลัก มีเหตุเลื่อน คลาดเคลื่อนไปบ้าง ใจเย็นๆเพราะจะแก้ปัญหาได้ การงานจะผ่านอุปสรรคได้ มีความก้าวหน้ามารออยู่ ได้ปรับปรุงสิ่งไม่มีราคา หรือเสียให้ให้ดีขึ้น ได้รับผิดชอบงานใหญ่ที่มีโอกาสสร้างผลงาน การเงินยังเงียบๆ แต่ถ้ากู้ยืมจะมีข่าวดี ยังไม่เหมาะแก่การขยับขยายลงทุนอะไรเพิ่มส่วนความรักระวังจะมีเหตุให้ห่างกัน หรือระหองระแหงกันได้ ระวังคำพูด การสื่อสารของคุณไว้ด้วย จะสร้างความเข้าใจผิดได้
ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ พฤษภาคม ถึง ๑๕ มิถุนายน
รอบอาทิตย์นี้ จะมีเหตุให้บูรณะซ่อมแซมบ้านเรือน ยานพาหนะ ระวังความขัดแย้งกับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้าน ญาติผู้ใหญ่อาจะข้าดรงพยาบาลหรือเจ็บตัว และปัญหาเก่าๆ ่จะตามมาให้แก้ไขสะสาง การติดต่อประสานงาน เจรจาต่อราอง จะค่อนข้างได้ดังหวัง การงานมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ปัญหาที่มีอยู่จะหมดไป การเงินจะดีขึ้นมากหลังวันที่ ๓๑ จะได้เงินเข้ามา แต่จะเสียอะไรออกไปด้วย คนมีเคราะห์เรื่องเงินจะพ้นวิกฤตการณ์อย่างเฉียดฉิว มีโอกาสเดินทางไกล หรือไปตามที่เก่าๆ แหล่งโบราณสถาน ให้สบายใจขึ้น ความรักจะพบปัญหารักสามเส้า แต่คุณไม่ค่อยทุกข์เท่าไหร่ สาวๆระวังตัวดีๆ มีโอกาสเสียตัว เสียหาย และเป็นสัมพันธภาพที่ไม่ยั่งยืน อย่าทุ่มสุดตัวล่ะ ฉิบหายมารออยู่นะจ๊ะ
ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ มิถุนายน ถึง ๑๕ กรกฎาคม
รอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องระมัดระวังหลายอย่าง การเจรจาประสานงาน ลงนามในเอกสารไม่ค่อยดีนัก การนัดหมายมักคลาดเคลื่อนถูกเบี้ยวง่าย ระวังทะเลาะกับคนได้ อย่าปากเสียไปพูดอะไรถึงใครเขา เรื่องเดือดร้อนมารออยู่ เป็นช่วงประมาทง่ายกว่าปกติ ตั้งสติไว้ดีๆ การงานจะได้ริเริ่มในสิ่งใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี แม้มีอุปสรรคก็ผ่านไปได้ ได้คนอุปัมภ์ ของหายมีโอกาสได้คืน การเงินนั้นเรื่องราวแต่หนหลังตามมาให้แก้ปัญหา ได้ขายของเก่า จัดการธุระใหม่ๆ เรื่องเงิน เสียบางอย่างแต่ได้บางอย่างกลับคืนมา ความรักมักมีเหตุให้ห่างไกลกัน ยุ่งกับงานมากจนลืมเรื่องรัก หรืออยู่ใกล้ก็ฮึ่มฮั่มกันง่าย ระวังทะเลาะกันด้วย ส่วนคนโสดยังต้องนั่งกินก๋วยเตี๋ยวคนเดียว ช่วงนี้ไม่มีโชค
ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ถึง ๑๕ สิงหาคม
รอบอาทิตย์นี้ เรื่องเดือดร้อนกำลังจะผ่านไปแล้ว ชีวิตจะเบาขึ้น แต่ก็ยังต้องใช้ความอดทนเผชิญปัญหาไปได้อย่างไม่ครั่นคร้าม การเงินจะมีเข้าออกสูง มีโอกาสได้ดังหวัง จะได้เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม อาวุธ เข้าบ้าน  เกณฑ์นี้อยู่ยาวอีกเป็นเดือน การงานนั้นจะเป็นนงานเสี่ยงภัย งานเกี่ยวกับนักการเมือง งานหมิ่นเหม่กับกฎหมาย ต้องเข้าไปจัดการบางเรื่องอย่างไม่เปิดเผย และมีโอกาสสำเร็จอยู่ด้วย ส่วนเรื่องรักนั้นจะมีเหตุเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ระวังเรื่องเก่าๆจะมาทำให้ความรักที่เป็นอยู่เกิดความสั่นคลอนขึ้นได้ จะคบใครใหม่ช่วงนี้อย่าชะล่าใจ อย่าเรื่อยเปื่อย ประมาท เพราะวิจารณญาณจะมีปัญหาได้ง่าย


ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ สิงหาคม ถึง ๑๕ กันยายน
รอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะกระตือรือร้น มีความสุขสำราญใจแต่ก็จะใจร้อน โทสะแรง โกรธง่ายกว่าปกติ ระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม แต่ทำแล้วจะดีขึ้น อาจได้ย้ายสังกัด โยกย้างกลุ่ม การงานมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ สิ่งสักดิ์สิทธิ์คุ้มครองจากเรื่องร้ายๆ การเงินคล่องมือดี มีโชคทางการเงิน เกี่ยวพันกับกฎหมายกับเอกสารสัญญาข้อตกลงในเรื่องเงิน ถ้ามีข้อขัดแย้งเรื่องเงินมีโอกาสชนะคดี จะได้ต้อนรับคนต่างชาติ ได้สิ่งมงคลเข้ารถ เข้าบ้าน การติดต่อประสานงานเจรจาพร้อมจะมีผลงานส่วนเรื่องรักมักมีเหตุให้ต้องอดทนอดกลั้นอย่างหนัก อย่ากังวลกับเรื่องรักที่เกิดใหม่ มีโอกาสพาคนรักเข้าบ้าน หรือผู้ใหญ่มาชอบมาปิ๊ง ที่มีคู่แล้วได้ชวนคนรักไปช่วยกันปรับปรุงบูรณะบ้านเรือนรถรา
ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ กันยายน ถึง ๑๕ ตุลาคม
รอบออาทิตย์นี้ ถือว่าเป็นช่วงดีที่จะได้รับชัยชนะ ได้รับความสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบางอย่างที่นำสิ่งดี นำโลกใบใหม่มาให้คุณ การงานมีเพื่อนฝูงสนับสนุนแบบลับๆ ช่วยเหลือกันอย่างไม่ถูกต้องตามหลักการนัก แต่ไปได้ดี งานจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่เปิดเผย เรื่องต้องสืบค้นสอบสวนหรือเรื่องลี้ลับห่างไกลยาวนานที่ต้องไปสะสางให้กระจ่างแจ้้ง การเงินยังคล่องมือดีทั้งเข้าและออก คนรักสนับสนุนทางการเงิน อะไรนำเงินมาให้ จะนำกล่องมาด้วย อาจมีเหตุให้นำทรัพย์สินไปจำนอง ใช้วิธีใหม่ๆ แก้ปัญหาเรื่องเงิน ความรักจะได้สัมพันธ์กับคนแก่ เพื่อนฝูงชักพา เพื่อนเก่าๆคนรักเก่ามาทำให้ใจหวั่นไหว
ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ ตุลาคม ถึง ๑๕ พฤศจิกายน
รอบอาทิตย์นี้ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นจากความสามารถของคุณเอง และมีผู้สนับสนุนเป็นอย่างดี มีการเคลื่อนไหวสูงในเรื่องการเงิน มีโอกาศได้ของฝากจากแดนไกล วัตถุมงคลต่างๆ  ได้ของกำนัลจากความรัก ความห่วงใย ได้เครื่องประดับสวยงาม ได้เงินเยอะ เงินเก่าไหลเข้ามา แต่ก็มีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่เพราะถูกล่อลวง ระวังของหายไว้ด้วย ช่วงนี้เงินจะเสียมากกว่าได้ การงานมีโอกาสใช้วิธีใหม่ๆแก้ปัญหา มีรายได้จากการร่วมหุ้น นายหน้าต่างๆ นำทรัพย์สินไปจำนำจำนอง งานติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรองต่างๆยังไปได้ดี ส่วนความรักจะมีเรื่องพลัดพราก เรื่องให้ทุกข์ ถ้าจะพบก็มักเป็นพวกพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามาเกาะแกะซะล่ะมั้ง
ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ถึง ๑๕ ธันวาคม
รอบอาทิตย์นี้ ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นหลายอย่าง เรื่องเก่ามาให้สะสางแก้ปัญหา ได้โยกย้าย ได้พ้นความเดือดร้อน การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรอง จะค่อนข้างไปได้ดี มีโอกาสเดินทางไกล ไปตามแหล่งที่มีคนอยู่กันมากๆ ไปวัด และสังหรณ์แม่นยำ การงานได้ทำงานพิเศษเงียบๆ เบื่องหลังที่จัดการได้ดีมากๆ ถ้าเป็นการค้นคว้า งานวิชาการ งานวิจัยจะก้าวหน้าอย่างดี พบอะไรใหม่ๆที่ตั้งใจหา การเงินได้โชคจากผู้หญิง มีโชคทางการเสี่ยง เงินเข้าออกคล่องมือดี ส่วนเรื่องรักจะพบเรื่องยุ่งยากบ้าง อาจมีเหตุให้ห่างไกล แต่ในยังถึงกันดี มีคนมาชอบมาปลื้ม คนรักเก่าจะหวนมาให้ระทึกใจ ระวังการถูกลวนลาม หรือเสียหายทางเพศด้วย เพราะใจจะหวั่นไหวเรื่องรักใคร่มากกว่าปกติ
ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ ธันวาคม ถึง ๑๕ มกราคม
รอบอาทิตย์นี้ ถ้ามีการเดินทางไกล ระวังเจ็บตัวหรือฮึ่มฮั่มกับเพื่อนร่วมทางไว้ด้วย การติดต่อประสานงานใดๆ ยังขลุกขลักอยู่มาก ระวังมีปัญหากับคน อย่าเชื่อใจใครง่าย เอกสารใดๆที่จะลงนามหรือข้อตกลงใดๆต้องรอบคอบด้วย ขอให้ใจเย็นๆไว้ การเงินนั้นจะไหลออกเยอะ ซ่อมแซมสิ่งของ ใช้เพื่อแก้ปัญหาที่ค้างมา เพื่อนๆอาจมาขอร้องเรื่องการเงิน ช่วยใครได้ก็ช่วย แต่อย่าทำให้เจ็บตัวเองก็แล้วกัน เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการ งานทางด้านกฏหมายจะทำได้ก้าวหน้า ความซื่อตรงจะคุ้มครองคุณได้ ความรักนั้นจะมีเหตุให้ห่างเหินกัน ถ้าไม่หางโดยระยะทาง ก็จะฮึ่มฮั่ม หรือไม่เชื่อใจกัน ระวังอย่าโกหก และระวังรับปากใครทำไม่ได้ หรือถ้าจับโกหกอีกฝ่ายได้ ก็พยายามให้อภัยกันเถอะ
ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ มกราคม ถึง ๑๕ กุมภาพันธ์
รอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะเดินสู่ภาวะออดแอด ช่วยไข้ง่าย ต้องพยายามหาของร้อนมากิน ต้มยำ ส้มตำเผ็ดๆ จะช่วยให้กลับมา เป็นช่วงที่คุณต้องทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับผุ้คน เกี่ยวข้องกับคนอย่างเยอะ อาจต้องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมาบ้าง แต่จะทำให้เรียบร้อยสำเร็จดี และมีโชคเข้ามาอยู่ จะค่อยเป็นค่อยไป การประสานงานต่างๆเจรจาต่อรองจะได้หวัง มีโอกาสจากการติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล และมีโชคจากการเสี่ยงด้วย ความรักนั้นคนรักพาโชคทางการเงินทรัพย์สินมาให้ คุณเองก็จะหาเงินได้เพียบเลยช่วงนี้ ส่วนเรื่องทางการศึกษาเรื่องทางกฏหมาย จะจัดการได้เรียบร้อยสำเร็จดี
ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ถึง ๑๕ มีนาคม
รอบอาทิตย์นี้ ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัดจะใจร้อนเจ้าโทสะทะเลาะกับคนง่าย แต่ก็ค่อนข้างมีโชคในเรื่องการงาน สิ่งที่มุ่งหวังจะประสบความสำเร็จสูง เรื่องเงินจะก้าวหน้าด้วยเช่นกัน จะได้เงินเข้าสูง ได้ผลตอบแทนจากงานที่ลงแรงไป การประสานงานทางด้านการเงินให้ใช้ความปราดเปรียบ แคล่วคล่องจะยิ่งได้เยอะ เงินผ่านมือด้วยเรื่องงานอย่างดี มีโอกาสดีในการติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ กับคนในแวดวงศาสนาจิตวิญญาณ จะได้พบคนรู้จักเก่าแก่ชื่นบาน ได้หุ้นส่วนผู้ร่วมงานถูกใจ เรื่องรักออกจะสบายอารมณ์ พบรักจากการทำงานร่วมกัน ได้ร่วมงานกับคนรักชอบ และสัมพันธ์กันทั้งรักทั้งใคร่อย่างหนึบเลย
ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ ๑๖ มีนาคม ถึง ๑๕ เมษายน
รอบอาทิตย์นี้ จะป่วยไข้ง่าย เหนื่อยหน่าย อ่อนล้าง่ายกว่าปกติ ต้องพยายามหาน้ำขิงมาซดให้ร่างกายร้อนและคึกคักขึ้นหน่อย ยังมีโอกาสดีเรื่องงาน อย่างเด่นเลยสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปในสถานที่ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ซึ่งมีพลังทางจิตวิญญาณ เดินทางแล้วดีทั้งนั้น การเงินนั้น อาทิตย์นี้จะดีขึ้น มีเงินเข้าออกคล่องขึ้น เงินดีจากการติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ออกนอกสถานที่แล้วจะได้เงิน เรื่องทางการศึกษายังก้าวหน้าดี การประสานงานกับนักวิชาการ นักกฏหมาย จะได้รับคำตอบถูกใจ เรื่องรักนั้นเพื่อนกันจะมาชอบ เดินทางไกลจะปิ๊งคน หรือได้เดินทางด้วยกันกับคนที่รักที่ชอบ สุขใจพิลึกเลยเพราะได้รักใครกันชื่นบานดี
หมายเหตุ : ท่านที่เคยผูกดวงตามปฏิทินโหราศาสตร์ ขอให้ใช้คำพยากรณ์ตามตำแหน่งลัคนาในดวงที่ผูก แล้วอ่านลัคนาตามวันที่เกิดประกอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น